Monday, June 20, 2005

.SHOUT-OUT. [BULGARAN NA TOH]

Tuloy natin pagiging senti ko! This time hinde na love as in love pero love as a friend! This is gonna be about this best [bitch] friend I ever had na si Aaron. Many Ateneans know him as Aaron lang, pero I know him as the guy whom I share secrets with, the guy na andun pag malungkot ako, pag masaya ako...atbp. Of course, andyan ang occasional na pagaaway tsaka tampuhan pero ok lang! Pati siyempre di natin maalis ang imperfections diba! Actually, I don't really like tagging people as my bestfriend. Pero if I need to pick kung sino, si Aaron na talaga yun! Pati sa totoo lang, aware naman ako na hinde ako masiyado considered ni Aaron as a bestfriend. Pero ako, I consider him mine. Nagmeet lang kami nyan nung grade six, pero feel ko kilala ko na talaga yan! Hinde nya toh mababasa [baka..], pero mahal na mahal ko yang gagang yan eh! As in. I don't need an excuse kung bakit ko siya love. Like why do i love my mother? I love her because I love her. Siyempre, sinister sisters eh!! [kung ibang love iniisip mo..you are advised to leave because of your malicious thoughts] Pero minsan I tend to say stuff to him na makes him angry, pero sabi nga nila only a true friend can say if youv'e got a booger in your face. Ahaha... Here's a pic of ours:



* oo. i adress my friends as "bitch"...i don't mean to call them that. it's my term of endearment to them! so calling them bitch is actually nice. its like instead of saying "friend" i jst say "bitch".

No comments: